Người đàn ông ngâm mình trong thùng đá lạnh 2,5 tiếng để lập kỷ lục

Người đàn ông ngâm mình trong thùng đá lạnh 2,5 tiếng để lập kỷ lục
20.01.2021 2549
Người đàn ông 43 tuổi kiên trì ngâm mình trong thùng chất đầy đá lạnh suốt 2 tiếng rưỡi với hi vọng lập kỷ lục thế giới mới.

Anh Josef Koeberl, 43 tuổi người Áo, đã đánh bại kỷ lục trước đó của mình để thiết lập kỷ lục mới với 2 giờ 30 phút 57 giây ngâm trong thùng chứa đầy đá lạnh. Với thành tích mới, anh hi vọng sẽ tạo nên kỷ lục thế giới mới.


Anh Koeberl đứng trong thùng thủy tinh chứa hơn 200 kg đá viên lạnh.

Sự kiện diễn ra tại quảng trường chính của thị trấn Melk, phía tây Veinna, Áo, hôm 5/9. Chỉ mặc mỗi chiếc quần bơi trên người, anh Koeberl đã đứng trong thùng thủy tinh lớn chứa hơn 200 kg đá viên lạnh.

Để chống lại "làn sóng đau đớn" do nhiệt độ buốt lạnh của đá gây ra, anh Koeberl cho biết "cố gắng tập trung suy nghĩ bằng những cảm xúc tích cực".


Màn biểu diễn của anh được thực hiện trước rất đông người tới theo dõi. 

"Tôi đã chiến đấu với nỗi đau bằng cách tự hình dung và vẽ nên cảm xúc tích cực. Nhờ đó tôi có thể cầm cự suốt hơn 2 tiếng rưỡi", anh Koeberl chia sẻ.

Màn biểu diễn của anh được thực hiện trước rất đông người tới theo dõi. Sau khi hoàn thành thử thách, anh được hỗ trợ đưa ra khỏi thùng thủy tinh. Anh nói cảm giác được ánh nắng chiếu trực tiếp lên ngực "thực sự rất tuyệt vời".

Người đàn ông đến từ Áo hi vọng sẽ lập được kỷ lục mới vào năm sau tại Los Angeles (Mỹ). Trước đó, kỷ lục Guiness thế giới về ngâm mình trong đá lạnh thuộc về một người đàn ông Trung Quốc có tên Songhao Jin vào năm 2014. Người này hoàn thành thử thách trong thời gian 1 tiếng 53 phút 10 giây.


Theo Dân trí
Tin chọn lọc khác
Tin xem nhiều
Tin mới nhất