Chiến lược đại dương xanh
06/04/2020 1898
Enter the password to open this PDF file:
File name:
-
File size:
-
Title:
-
Author:
-
Subject:
-
Keywords:
-
Creation Date:
-
Modification Date:
-
Creator:
-
PDF Producer:
-
PDF Version:
-
Page Count:
-
Tin chọn lọc khác
Vĩ Đại Do Lựa Chọn
23.03.2020
1475
Cùng với phương pháp nghiên cứu như hai cuốn đầu tiên, trong quyển sách này, Jim Collins cùng với Morten T. Hansen đi tìm câu trả lời cho câu hỏi, tại sao các công ty vĩ đại vẫn trường tồn trong những lúc khó khăn, hỗn loạn.
Ai Nói Voi Không Thể Khiêu Vũ?
22.03.2020
1306
Ai Nói Voi Không Thể Khiêu Vũ? là cuốn sách mở ra những bí mật về giai đoạn đen tối của IBM, khi tập đoàn, với sự kềnh càng và khổng lồ, đang đứng bên bờ vực phá sản. Các nguyên tắc cơ bản về xử lý khủng hoảng, về điều phối và quản lý đã được nêu ra và thực hiện với tài năng phi thường của Gerstner sẽ là những bài học quý giá dành cho tất cả những nhà quản lý trên thế giới, bởi, đến hôm nay, IBM vẫn đứng vững và hùng mạnh.
Đánh Bại Phố Wall
21.03.2020
1365
Chìa khóa để đầu tư thành công, theo Lynch, là phải ghi nhớ rằng cổ phiếu không giống như tấm vé số; luôn có một công ty đằng sau mỗi cổ phiếu và một nguyên nhân lý giải cho cách thức vận hành của các công ty - và cổ phiếu của chúng. Lynch chỉ ra làm cách nào chúng ta có thể tìm hiểu tối đa về công ty mục tiêu và xây dựng một danh mục đầu tư sinh lợi dựa trên chính kinh nghiệm, hiểu biết và kết quả nghiên cứu của bản thân. Không có bất kỳ lý do nào cản trở một nhà đầu tư cá nhân tự trở thành chuyên gia, và cuốn sách này sẽ chỉ ra cách thực hiện điều đó.
Kinh Dịch Ứng Dụng Trong Kinh Doanh
20.03.2020
1388
Trong Kinh Dịch có 384 hào, có nghĩa là có 384 lời khuyên hữu ích. Tác giả Thiệu Vũ đã chọn ra 38 lời khuyên đặc sắc nhất để viết ra Kinh Dịch Ứng Dụng Trong Kinh Doanh. Đó là những lời khuyên đặc biệt gần gũi với công việc kinh doanh, thậm chí có thể nói, nếu bạn áp dụng những lời khuyên này, bạn sẽ đạt được những thành công trong kinh doanh. Có lẽ vì thế mà Thiệu Vũ coi Kinh Dịch là “bộ từ điển thành công”.
Bí Mật Của Vua Solomon
19.03.2020
1353
Cuốn sách Bí mật của vua Solomon của Bruce Fleet sẽ đưa chúng ta theo bước vị vua này khi ông dạy bảo Abidan – cậu bé được ông bảo trợ – về 7 nguyên tắc cơ bản trong cuộc sống và ảnh hưởng của chúng đến sự thành công về tài chính. Mỗi câu chuyện minh họa cho một nguyên tắc cơ bản mà Abidan cần khám phá trước khi cậu có thể trở nên giàu có và hạnh phúc hơn.
Điểm Mù
18.03.2020
1603
Trong cuốn sách Điểm Mù, những nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực đạo đức kinh doanh Max Bazerman và Ann Tenbrunsel đã nghiên cứu cách thức chúng ta đánh giá quá cao năng lực để làm những gì chúng ta cho là đúng đắn và chúng ta đã hành xử thiếu đạo đức thế nào dù không có chủ ý.
Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi
17.03.2020
1345
Nếu nhắc đến một doanh nhân khởi tạo và điều hành hàng trăm doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, thì suy nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu bạn sẽ là gì? Một người luôn ăn mặc lịch sự, ưa chơi những môn thể thao đậm chất “doanh nhân” như golf hay sở hữu tác phong chuyên nghiệp? Nếu bạn vẫn còn mang nặng tư tưởng này, thì đây hẳn là cuốn sách dành cho bạn – một “luồng gió mới”, sẽ làm thay đổi quan niệm cho rằng, cứ là người làm kinh doanh thì ắt phải khô khan và nghiêm túc. Một cuốn sách đầy triết lý, cung cấp những trải nghiệm về lĩnh vực điều hành cũng như khởi nghiệp nhưng lại đầy hài hước, dí dỏm đậm chất “Branson”, khiến nó đã lý thú lại càng thêm thú vị.
Thế Giới Cong
16.03.2020
1375
"Sống động, được viết cẩn thận và thấu đáo, "Thế giới cong" của David Smick là những tìm hiểu và khám phá sâu sắc về những căng thẳng và mất cân đối của nền kinh tế toàn cầu cũng như các thị trường tài chính quốc tế. Smick cũng đưa ra một loạt đề xuất và quan sát mới mẻ để giải quyết các vấn đề mà ông đã đề cập tới, đồng thời kêu gọi chúng ta nhanh chóng giải quyết các vấn đề đó trước khi chúng trở nên tồi tệ hơn".
Nền Kinh Tế Cám Ơn
15.03.2020
1398
Nền Kinh Tế Cảm Ơn đưa ra bằng chứng thuyết phục, có cơ sở dữ liệu hẳn hòi cho thấy chúng ta đã bước vào một kỷ nguyên kinh doanh hoàn toàn mới, một kỷ nguyên mà các công ty thu lợi nhiều nhất không phải là những công ty quăng tiền ra quảng cáo nhiều nhất, mà là những công ty có thể chứng tỏ rằng họ quan tâm đến khách hàng của mình hơn bất cứ ai.
Siêu Kinh Tế Học Hài Hước
14.03.2020
1400
"Siêu Kinh Tế Học Hài Hước": - cuốn sách bán chạy nhất theo bình chọn của New York Times - với hơn 4 triệu bản được dịch ra 35 thứ tiếng, thực sự là cuộc cách mạng trong tư duy khiến bất cứ ai từng đọc qua cũng phải thay đổi cách nhìn nhận về thế giới xung quanh.
Ít Hoá Nhiều
13.03.2020
1421
Các giám đốc điều hành doanh nghiệp luôn tìm cách duy trì năng suất cao, và những biến động trong hoàn cảnh kinh tế hiện nay càng khẳng định cho nhu cầu này. Trước thực trạng trên, Jason Jennings, chuyên viên tư vấn hàng đầu thế giới đã mang đến một góc nhìn mới mẻ về phương pháp thúc đẩy năng suất, cũng như củng cố năng lực cốt lõi. Trong cuốn sách này, tác giả đã chia sẻ những bí quyết thành công được kiểm chứng từ những doanh nghiệp hùng mạnh và nêu bật lên xu thế mới trong hoạt động kinh doanh trên mọi quy mô.
Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ
12.03.2020
1304
Cuốn sách tự truyện của Sam Walton, xoay quanh việc xây dựng đế chế Wal-Mart hùng mạnh của ông, đã được Giám đốc điều hành nối tiếng của WalMart, Sandra Kurtzig mô tả như một câu chuyện về việc xây dựng nên một công ty trị giá 400 triệu đô từ nền tảng ban đầu, một câu chuyện rất ít phần tự truyện. Thế nhưng, độc giả có thể hài lòng với lối kể chuyện giản dị của một nhà triệu phú tỉnh lẻ, người đã đi đầu trong cuộc cách mạng đổi mới việc phân phối bán lẻ.
Mê Hoặc
11.03.2020
1465
Cuốn sách này dành cho những người có cái nhìn tích cực chứ không tiêu cực về cuộc sống. Họ đem đến cho thị trường một mục tiêu - một sản phẩm, dịch vụ, một tổ chức hay một ý tưởng nào đó - để làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Họ nghiệm ra rằng trong thế giới của các phương tiện thông tin đại chúng, các phương tiện truyền thông xã hội, và các phương tiện truyềnthông quảng cáo, để đạt được một mục tiêu thì không thể dùng những mối quan hệ xã giao chóng vánh, hời hợt và tạm bợ.
Trong chớp mắt
08.04.2020
1812
Trong chớp mắt là cuốn sách viết về cách chúng ta nghĩ mà không cần suy nghĩ, về những quyết định đưa ra chỉ trong một cái chớp mắt thực sự không hề tầm thường như mọi người vẫn nghĩ. Vì sao một số người luôn là những người quyết định sáng suốt, trong khi số khác lại luôn lầm lẫn, quẩn quanh… Tại sao một số người hành động theo bản năng của họ và chiến thắng, một số người lại luôn kết thúc bằng sai lầm. Não của chúng ta thực sự hoạt động thế nào: trong công sở, trong lớp học, trong bếp và phòng ngủ… Và vì sao những quyết định đúng đắn nhất lại thường là những quyết định không thể lý giải rõ ràng cho người khác.
Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy
07.04.2020
1838
“Bí Quyết để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy” là một trong bảy cuốn sách của Bộ sách “Bí quyết” của Jeffrey J. Fox, một chuyên gia tư vấn & marketing hàng đầu ở nước Mỹ, mà Alpha Books vừa xuất bản. Điểm nổi bật của bộ sách “Bí quyết” đó là không chứa đựng những nguyên tắc mang tính lý thuyết khô khan mà bao gồm rất nhiều kỹ năng có tính ứng dụng cao, những bí quyết thành công, ví dụ cụ thể kết tinh từ sự nghiệp của tác giả trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bán hàng, marketing, lãnh đạo, v.v…
Linh hồn của quảng cáo
07.04.2020
1893
Linh hồn của quảng cáo - đi theo một lối tiếp cận rất đặc biệt, tác giả coi việc tạo ra các ý tưởng lớn là cốt lõi của mọi sự vật, giống như tạo ra xương sống cho con người. Vì thế, trong cuốn sách tác giả đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn và đưa ra các câu trả lời rõ ràng, dễ hiểu cho độc giả như Tại sao bây giờ lại nhất định phải có ý tưởng lớn, Ý tưởng lớn là gì, Làm thế nào để tạo ra ý tưởng lớn, ngôn từ hóa các ý tưởng lớn trong đầu như thế nào và làm sao để biến việc đưa ra ý tưởng lớn trở thành một kỹ năng thuần thục của mình.
Chiến lược đại dương xanh
06.04.2020
1899
Bản chất của Chiến lược đại dương xanh là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. "Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ không còn thấy việc cạnh tranh khó khăn như trước nữa. Kim và Maulborgne đã xây dựng hết sức thuyết phục một mô hình áp dụng các chiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường như các lý truyết trước đây.
Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng
05.04.2020
1787
Nói như tác giả Daniel H. Pink “Đây là một cuốn sách về bán hàng nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách về bán hàng nào mà bạn đã đọc (hoặc bỏ qua) trước đây. Đó là vì bán hàng xét trên mọi mức độ - cho dù là đẩy những chiếc xe Buick trên một bãi đậu xe hoặc trình bày ý tưởng trong một cuộc họp – trong mười năm qua đã thay đổi nhiều hơn những đổi thay của nó trong một trăm năm trước”
Định vị
04.04.2020
2119
Khái niệm Positioning (Định vị) lần đầu tiên được giới thiệu bởi chuyên gia chiến lược marketing người Mỹ là Jack Trout qua một bài viết đăng trên tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó, Jack Trout cùng với Al Ries phát triển khái niệm này trong cuốn sách Định vị thương hiệu – cuôc chiến trong tâm trí khách hàng xuất bản năm 1981, và kể từ đó định vị đã làm thay đổi hẳn phương thức marketing truyền thống và đi vào cuộc sống của các doanh nghiệp.
Điểm bùng phát
03.04.2020
1799
Điểm bùng phát là một khoảnh khắc kỳ ảo, khi một ý tưởng, một xu thế, hay một hành vi xã hội vượt qua ngưỡng nhất định - bùng phát và lan ra như ngọn lửa hoang dã. Giống như chỉ một người bị ốm cũng có thể làm khởi phát cả dịch cúm, một mục tiêu nhỏ bé nhưng chính xác hoàn toàn cũng có thể trở thành nguyên nhân thúc đẩy một xu hướng thời trang, nhân rộng việc tiêu thụ của sản phẩm, hay làm hạ tỷ lệ phạm tội...
Khác biệt để bứt phá
02.04.2020
1693
Khác biệt để bứt phá chỉ cho bạn một phương thức vô cùng dễ dàng để bạn gặt hái thành công. Bạn sẽ biết vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài và vì sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Sự thật là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Bạn không cần phải làm việc cật lực, không cần phải hoang phí thời gian cho công việc giấy tờ hay họp hội. Bạn thậm chí còn không cần đến cả văn phòng nữa. Những thứ đó tất thảy đều dư thừa.
7 thói quen để thành đạt
01.04.2020
1724
Cùng với những cuốn sách kinh điển như Đắc Nhân Tâm, Nhà Giả Kim, 7 Thói Quen Để Thành Đạt (The 7 Habits of Highly Effective People) của tác giả Stephen R. Covey luôn được mọi người đón đọc và đánh giá rất cao như một cẩm nang rèn luyện để đi đến thành công.
Dốc hết trái tim - Cách Starbucks xây dựng công ty bằng từng tách cà phê
11.04.2020
1987
Thành công của Công ty Cà phê Starbucks là một trong những câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỷ. Một cửa hàng nhỏ ven sông ở Seattle rốt cuộc lại lớn mạnh và phát triển nên hơn một ngàn sáu trăm cửa hàng trên khắp thế giới và mỗi ngày lại có thêm một cửa hàng mới mọc lên. Tuyệt vời hơn cả, Starbucks đã thành công trong việc giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm ưu việt và mang lại những gì tốt đẹp nhất cho nhân viên của mình.
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy
25.02.2020
2250
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy on advertising) là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.
Tin xem nhiều
Năng đoạn kim cương
18.11.2020
1136
Đắc Nhân Tâm
13.11.2020
1771
Nghĩ và làm giàu
13.11.2020
1692
Dạy con làm giàu (Tập 1)
13.11.2020
1682
Sào huyệt của những ôm trùm
13.11.2020
1706
Trong chớp mắt
08.04.2020
1812
Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy
07.04.2020
1838
Linh hồn của quảng cáo
07.04.2020
1893
Chiến lược đại dương xanh
06.04.2020
1899
Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng
05.04.2020
1787
Định vị
04.04.2020
2119
Điểm bùng phát
03.04.2020
1799
Khác biệt để bứt phá
02.04.2020
1693
7 thói quen để thành đạt
01.04.2020
1724
Vĩ Đại Do Lựa Chọn
23.03.2020
1475
Ai Nói Voi Không Thể Khiêu Vũ?
22.03.2020
1306
Đánh Bại Phố Wall
21.03.2020
1365
Tin mới nhất
Phố cổ Hà Nội qua những bức ảnh cổ xưa
27.03.2024
3554
Thức uống trà chiều hibicus
27.03.2024
3639
Các vị anh hùng trong lịch sử Việt
16.03.2024
3881
Các vị anh hùng trong lịch sử Việt
13.03.2024
3759
Chuyện cười ngày 8/3
10.03.2024
3504
Những bảo vật vô giá
09.03.2024
3653
Lịch sử, ý nghĩa của ngày quốc tế phụ nữ 8/3
06.03.2024
3648
Loài thuốc quý hiếm ở Việt Nam
04.03.2024
3590
Hoa trà vàng Bù Gia Mập - Loài cây được sách đổ gọi tên
01.03.2024
3985
Phong lan ma - loài hoa quý hiếm bậc nhất
28.02.2024
3771
Top những loài hoa quý hiếm
27.02.2024
3671
Chùa Linh Ứng – tam giác tâm linh
24.02.2024
3800
Đền Hùng – Nơi tìm về cội nguồn linh thiêng
23.02.2024
3942
Top 5 những ngôi chùa linh thiêng ở Hà Nội
22.02.2024
4122
Núi Bà Đen – đệ nhât thiên sơn
21.02.2024
3717
Cố đô Huế - nơi lưu giữ lịch sử Việt Nam
07.02.2024
3793
Sao Thổ - Hành tinh đẹp nhất hệ mặt trời
05.02.2024
3942
Sao Mộc - Hành tinh khí khổng lồ
04.02.2024
3847
Hành tinh bị han gỉ ?
01.02.2024
4376
Sao Thủy: Hành Tinh Gần Mặt Trời Nhất
31.01.2024
4068